Download AdGuard Premium APK Bản Mới Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí

Download AdGuard Premium APK Bản Mới Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí

  • Admin
  • 27-01-2023
  • 95 view

Download AdGuard Premium APK Bản Mới Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí

Ứng dụng android trình chặn quảng cáo trên toàn hệ thống tiên tiến nhất và tốt hơn so với Ad-block plus theo các chuyên gia công nghệ. APK AdGuard Premium bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn bằng cách chặn trình theo dõi, phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo của bên thứ ba. Vì vậy, dữ liệu cá nhân của bạn được an toàn khi bạn sử dụng.

Ngoài ra, có sẵn cho nhiều nền tảng như MAC, Windows, iOS và Tiện ích mở rộng trình duyệt. Nó bao gồm hầu hết các nền tảng đa số ngoại trừ hệ điều hành Linux và tôi hy vọng nó sẽ sớm ra mắt để phân phối Linux.

Không giống như các trình chặn quảng cáo khác, nó không cần quyền root để hoạt động trên các thiết bị Android. Nó hoạt động bằng cách bật VPN và có một số hạn chế với phương pháp này. Đó là bạn không thể sử dụng bất kỳ lợi ích VPN nào khác khi bạn bắt đầu điều này vì việc bật hai VPN hoàn toàn không thể thực hiện được trong Android.

AdGuard Premium APK v3.5.29 {2021 mới nhất}

Bạn có bao giờ bị kích thích khi nhìn thấy quảng cáo trong các ứng dụng Android yêu thích của mình khi sử dụng không? Thậm chí đôi khi, sau khi đóng một ứng dụng cụ thể? Và ngoài ra, trong khi truy cập các trang web thông qua trình duyệt? Nếu bạn làm vậy, thì đây là ứng dụng cứu mạng có tên AdGuard Premium hoạt động ngay cả khi không cần quyền truy cập root.

Trong Google Playstore , bạn thường chỉ tìm thấy Trình chặn nội dung Adguard, có những hạn chế và chỉ có thể hoạt động trên một số trình duyệt được chọn (Yandex và Samsung) cho phép các plugin chặn quảng cáo. Đối với các trình duyệt khác, bạn phải xem xét APK AdGuard Premium chính có thể chặn quảng cáo từ cấp hệ thống.

Tại sao các nhà phát triển ứng dụng và chủ sở hữu trang web hiển thị quảng cáo? Câu hỏi này là từ một mặt khác của đồng tiền. Chà, những người sáng tạo cần một số tiền để duy trì tất cả những thứ cần thiết và tất nhiên, họ phải có động lực dưới dạng tiền. Nếu không, họ có thể mất niềm đam mê.

Trên thực tế, chúng tôi hiển thị quảng cáo cho khách truy cập của chúng tôi để duy trì chi phí máy chủ và tất cả. Vì vậy, tôi yêu cầu bạn bật Trình chặn quảng cáo bất cứ khi nào bạn cảm thấy nhà phát triển tham lam

APK AdGuard Premium là gì?

Ứng dụng android trình chặn quảng cáo trên toàn hệ thống tiên tiến nhất và tốt hơn so với Ad-block plus theo các chuyên gia công nghệ. APK AdGuard Premium bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn bằng cách chặn trình theo dõi, phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo của bên thứ ba. Vì vậy, dữ liệu cá nhân của bạn được an toàn khi bạn sử dụng.

Ngoài ra, có sẵn cho nhiều nền tảng như MAC, Windows, iOS và Tiện ích mở rộng trình duyệt. Nó bao gồm hầu hết các nền tảng đa số ngoại trừ hệ điều hành Linux và tôi hy vọng nó sẽ sớm ra mắt để phân phối Linux.

Không giống như các trình chặn quảng cáo khác, nó không cần quyền root để hoạt động trên các thiết bị Android. Nó hoạt động bằng cách bật VPN và có một số hạn chế với phương pháp này. Đó là bạn không thể sử dụng bất kỳ lợi ích VPN nào khác khi bạn bắt đầu điều này vì việc bật hai VPN hoàn toàn không thể thực hiện được trong Android.

Đối với điều này, bạn đã root thiết bị Android hoặc bạn phải sử dụng WIFI và sau đó chuyển Adgaurd premium sang chế độ proxy và sử dụng dịch vụ của VPN khác.

Tải xuống APK AdGuard Premium cho Android

Tại đây, bạn có thể tải xuống AdGuard Premium APK cho các thiết bị Android. Trong khi phiên bản miễn phí có khả năng thực hiện nhiều thứ như chặn quảng cáo trên tất cả các trình duyệt web nhưng không phải ứng dụng android. Vì vậy, bạn phải đăng ký dịch vụ cao cấp của họ để loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng và tận dụng một số tính năng khác.

Nhân tiện, ứng dụng này không có sẵn trong  Google Play vì chính sách của họ sẽ không cho phép các ứng dụng chặn quảng cáo trên toàn hệ thống.

Thông tin phiên bản Apk :

TênAdguard Premium
Nhà phát triểnAlexey
Kích thước15 MB
Cập nhật mới nhấtNgày 12 tháng 6 năm 2021
Phiên bản3.5.29

Link Download

Download Link For AdGuard Premium: Tại đây

Chức năng chính

  • Chặn quảng cáo – Chặn quảng cáo gây phiền nhiễu từ Trình duyệt web, Ứng dụng Android và Trò chơi. Các loại quảng cáo như Video, biểu ngữ, cửa sổ bật lên, quảng cáo đẩy, quảng cáo xen kẽ và hơn thế nữa.
  • Bảo vệ quyền riêng tư – Nó chặn quảng cáo phần mềm độc hại, mã theo dõi và phần mềm gián điệp đang cố gắng lấy cắp dữ liệu cá nhân của bạn. Adguard cung cấp ưu tiên hàng đầu cho quyền riêng tư của người dùng và nó sẽ không lưu trữ nhật ký DNS của bạn.
  • Tiết kiệm dữ liệu di động – Tất nhiên, nó không phải là một tính năng, nhưng gián tiếp giúp bạn tiết kiệm băng thông di động của mình. Đây là cách làm? Bất cứ khi nào nó chặn một số quảng cáo trong khi duyệt các trang web, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một số dữ liệu di động.
  • Danh sách trắng – Bạn có thể thêm một số URL trong Danh sách trắng nếu bạn muốn truy cập hoặc cho phép nguồn.
  • Bộ lọc – Các bộ lọc mặc định đã có sẵn để cung cấp bảo mật đầy đủ cho người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể thêm URL cụ thể vào bộ lọc và chặn chúng. Bộ lọc tùy chỉnh là lựa chọn tốt nhất để tránh truy cập các trang web không phù hợp.
  • Tiện ích mở rộng trình duyệt – Nó hỗ trợ nhiều trình duyệt web như Chrome, Firefox, Safari, Opera, Yandex và Microsoft Edge.
  • Chế độ ẩn – Mô-đun này bảo vệ danh tính và thông tin cá nhân của bạn khỏi các trình theo dõi trực tuyến.
  • Lọc HTTPS – Quy trình lọc nâng cao để tăng cường tính năng chặn quảng cáo trên các trang web.

Lọc DNS

Hệ thống lọc tên miền có thể được sử dụng để ngăn chặn truy cập vào một số trang web độc hại hoặc danh sách đen. Khi người dùng cố gắng truy cập các trang web đó, cuối cùng, bộ lọc web sẽ hiển thị thông báo thận trọng với lý do.

Adguard premium có một số nhà cung cấp DNS có cơ sở dữ liệu lớn về các trang web nằm trong danh sách đen. Vì vậy, bạn có thể chọn bất kỳ loại nào trong số chúng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng AdGuard DNS và Cloudflare DNS để bảo mật tốt hơn.

  • Bảo vệ gia đình
  • Google
  • Cloudflare
  • Cisco Open
  • Lá chắn gia đình của Cisco
  • Quad9

Lưu ý: Người dùng Android 9.0+ cũng có thể thêm máy chủ DND tùy chỉnh thông qua cài đặt hệ thống.

Quản lý ứng dụng

Một trong những tính năng tốt nhất mà bạn có thể thấy trong ứng dụng cao cấp AdGuard. Phần này giúp chúng tôi quản lý cũng như giám sát dữ liệu của ứng dụng đã cài đặt và chúng tôi cũng có thể bật hoặc tắt các quyền nhất định.

Bạn có thể làm nhiều điều hơn nữa từ đây và được liệt kê bên dưới.

  • Kiểm soát dữ liệu di động
  • Kiểm soát dữ liệu WiFi
  • Bật hoặc tắt chặn quảng cáo
  • Bảo vệ Adguard
  • Lọc HTTPS
  • Bật hoặc tắt dữ liệu di động / WiFi khi màn hình tắt

Có vẻ như bộ điều khiển tất cả trong một cho các ứng dụng Android.

Trên đây là tất cả những gì có trong Download AdGuard Premium APK Bản Mới Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Bạn ấn tượng với điều gì nhất trong số đó? Liệu chúng tôi có bỏ sót điều gì nữa không? Nếu bạn có ý kiến về Download AdGuard Premium APK Bản Mới Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí, hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới. Hoặc nếu thấy bài viết này hay và bổ ích, xin đừng quên chia sẻ nó đến những người khác.

Facebook
Bạn cần đưa danh sách của mình lên nvad.biz? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đăng bài viết!
05 Comments

Post Comment

(*) Lưu ý:
+ 1: Bạn phải sử dụng email thật, một email xác thực sẽ được gửi đi sau khi bạn gửi comment để xác nhận bạn không phải là người máy. Nếu bạn không xác nhận email, comment của bạn CHẮC CHẮN sẽ không được duyệt.
+ 2: Bạn chỉ cần xác thực email cho lần đầu tiên, những lần sau sẽ không cần xác thực
+ 3: Chúng tôi sẽ không hiển thị công cộng email của bạn