ĐÁNH GIÁ TRANG XEM PHIM HAY NHẤT 2020

ĐÁNH GIÁ TRANG XEM PHIM HAY NHẤT 2020

  • Admin
  • 04-03-2023
  • 90 view

Càng ngày các web xem phim online càng nhiều mà không phải web nào cũng có thể đạt được chất lượng của một trang phim hay. Bài viết này sẽ tổng hợp lại những web xem phim hay nhất 2021 .

Các web xem phim online hiện nay đang được đầu tư vào nội dung và phát triển với số lượng không tài nào đến xuể. Điều đó cũng thể hiện được rằng nhu cầu giải trí bằng phim ảnh của con người đang ngày một tăng, đặc biệt là đối với nền điện ảnh trên màn ảnh nhỏ. Còn điều gì tuyệt vời hơn là ngày cuối tuần nằm nhà thưởng thức bộ phim yêu thích mà không cần phải xê dịch đi bất cứ đâu đúng không?

Sau đây là tổng hợp đánh giá trang web xem phim hay nhất 2021 được tính đến thời điểm hiện tại.

1.Netflix.com

Đánh giá: 8/10

Ưu điểm: Có hỗ trợ app, tích hợp trên smart TV, tablet, không có quảng cáo.

Nhược điểm: Có tính phí, chỉ cập nhật những phim bản quyền Netflix và Netflix Original.


ĐÁNH GIÁ TRANG XEM PHIM HAY NHẤT 2021

Netflix gần như là không còn lạ mặt với người dùng Việt Nam nữa. Đây là một trang web có hỗ trợ app dùng trên cả smartphone và smart TV để việc xem phim có thể diễn ra mọi lúc mọi nơi. Hiện tại chỉ có người dùng mua gói của Netflix mới được xem kho phim ở đây và giá gói trung bình giao động từ 180.000 – 260.000 tùy nhu cầu người dùng. Nhưng hạn chế ở đây là người xem chỉ được xem những bộ phim thuộc bản quyền của Netflix, còn những bộ phim Netflix chưa mua lại thì không thể xem trên đây.

2.Trangphim.net

Đánh giá: 9/10

Ưu điểm: Miễn phí, bố cục quảng cáo hợp lí, giao diện web dễ nhìn, cập nhật phim nhanh, có blog review phim, tích hợp mục yêu cầu phim.

Nhược điểm: Là web mới nên những phim cũ còn ít.


ĐÁNH GIÁ TRANG XEM PHIM HAY NHẤT 2021

Một trang web mới nổi lên với tốc độ cập nhật phim từ các trang web chính thống như Netflix, Hulu, Disney+, iQiyi,…cực nhanh với chất lượng Full HD. Kho phim của Trangphim.net sẽ đa phần chiếm sóng bởi các phim mới và các bộ phim cũ vẫn còn ít. Nhưng ưu điểm vượt trội của Trangphim.net là tích hợp được mục yêu cầu phim khiến cho việc xem phim theo yêu cầu diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh việc xem phim, người cập nhật web còn dễ dàng xem review phim, thông tin phim mới qua mục blog mà Trangphim.net thêm vào.

3.Phimmoizz.net

Đánh giá: 7/10

Ưu điểm: Miễn phí, cập nhật phim nhanh.

Nhược điểm: Chất lượng bản cam còn nhiều, hay bị lỗi link phim, giao diện chèn banner quảng cáo nhiều.


ĐÁNH GIÁ TRANG XEM PHIM HAY NHẤT 2021

Là một web phim đời sau của Phimmoi.net sau sự kiện bị các nhà mạng săn đuổi và chặn hoạt động của web thì Phimmoizz.net chính là web mới được cập nhật lại.

Đây là web tồn tại lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay với số tuổi đã trên 10 năm nhưng hiện tại vẫn đang nằm trong tầm ngắm của các nhà mạng. Tuy là web phim lớn tại Việt Nam nhưng những phim bản cam vẫn còn nhiều và quảng cáo chạy hơi lâu đôi khi làm mất hứng xem.

4. Phimhan.co

Đánh giá: 8/10

Ưu điểm: Miễn phí, bố cục quảng cáo hợp lí, giao diện web dễ nhìn, cập nhật phim nhanh, hỗ trợ yêu cầu phim, cập nhật nhiều phim lẻ cũ.

Nhược điểm: Những phim bộ cũ còn hạn chế.


ĐÁNH GIÁ TRANG XEM PHIM HAY NHẤT 2021

Có thể nói lượng fan phim Hàn ở Việt Nam rất lớn nên Phimhan.co mới trở thành trang web cho các mọt phim Hàn thường xuyên lui đến. Một điểm hạn chế ở web là nội dung còn quá mới nên dường như chỉ có những phim bộ từ năm 2021 trở lại đây. Nhưng bù lại, Phimhan.co lại cập nhật rất nhiều những bộ phim và cả TV show của Hàn trong khoảng thời gian đó mà nhiều trang web khác chưa có. Bù lại với sự hạn chế của phim bộ thì những phim lẻ của web được cập nhật rất triệt để, cả những phim từ năm 1998 cũng được trình chiếu trên chất lượng tốt.

5. Danet.vn

Đánh giá: 7/10

Ưu điểm: Có cả miễn phí lẫn tính phí cho người dùng chọn lựa, giao diện web dễ nhìn, cập nhật phim mới nhanh.

Nhược điểm: Sẽ bị phân loại phim miễn phí và tình phí, nguồn phim miễn phí còn hạn chế.


ĐÁNH GIÁ TRANG XEM PHIM HAY NHẤT 2021

Danet.vn là trang web thuộc công ty TNHH Hãng Phim Việt và được điều hành bởi BHD với khoảng hơn 1000 phim trong kho.

Trang phim này cung cấp khá đa dạng các hình thức xem phim. Người xem có thể chọn lựa xem phim không mất tiền trong danh mục miễn phí, hoặc trả phí trọn gói 59.000 theo tháng để xem được đầy đủ kho phim. Ngoài ra dành cho một số người xem có nhu cầu coi phim lẻ hot Danet.vn còn có dịch vụ cho thuê phim điện ảnh đang hot, mới chiếu rạp hoặc chưa từng ra rạp ở Việt Nam với mức giá 12.000 – 29.000đ/phim.

Kết

Dựa vào những yếu tố nhận xét một web phim online như phí xem phim, bố cục, quảng cáo và cả chất lượng phim mà trên đây là những trang xem phim hay nhất 2021 trong thời gian hiện tại. Chúc các bạn chọn được trang web xem phim yêu thích của mình !

Xem thêm: Movie HD App Download

Trên đây là tất cả những gì có trong ĐÁNH GIÁ TRANG XEM PHIM HAY NHẤT 2020 mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Bạn ấn tượng với điều gì nhất trong số đó? Liệu chúng tôi có bỏ sót điều gì nữa không? Nếu bạn có ý kiến về ĐÁNH GIÁ TRANG XEM PHIM HAY NHẤT 2020, hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới. Hoặc nếu thấy bài viết này hay và bổ ích, xin đừng quên chia sẻ nó đến những người khác.

Facebook
Bạn cần đưa danh sách của mình lên nvad.biz? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đăng bài viết!
05 Comments

Post Comment

(*) Lưu ý:
+ 1: Bạn phải sử dụng email thật, một email xác thực sẽ được gửi đi sau khi bạn gửi comment để xác nhận bạn không phải là người máy. Nếu bạn không xác nhận email, comment của bạn CHẮC CHẮN sẽ không được duyệt.
+ 2: Bạn chỉ cần xác thực email cho lần đầu tiên, những lần sau sẽ không cần xác thực
+ 3: Chúng tôi sẽ không hiển thị công cộng email của bạn