Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

  • Admin
  • 12-12-2022
  • 84 view
Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021 Cập nhật mới nhất: Tháng Hai 19th, 2021 | Sức Khỏe & Làm Đẹp

Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021
Đánh giá bài viết

Hiện nay nhu cầu sử dụng gối massage của nhiều người trở nên rất phổ biến và đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người. Một chiếc gối massage chất lượng sẽ giúp đem đến cảm giác thoải mái và một sức khỏe ổn định hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn loại gối massage tốt để sử dụng. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về cách lựa chọn và top 9 gối massage tốt nhất được người tiêu dùng đánh giá cao qua bài viết sau.

Nội Dung Chính

Tìm hiểu về gối massage là gì?

Gối massage là loại gối được thiết kế rất đặc biệt với mục đích giúp chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng. Gối massage có bề ngoài tương tự như những chiếc gối ngủ hoặc gối văn phòng bình thường. Tuy nhiên, cấu tạo của chúng lại hoàn toàn khác biệt với những tính năng riêng.

Lớp vỏ ngoài của gối thường được làm bằng chất liệu lưới mềm, nhung hoặc da PU. Động cơ bên trong của gối gồm có một IC đã được cài đặt sẵn và đầu massage hình cầu cố định với những chức năng như làm thư giãn và massage.

Phần loại gối massage như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gối massage khác nhau. Dưới đây là cách phân loại để giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc gối massage tốt nhất và phù hợp nhất.

Gối massage thông thường: Đây là loại gối hoạt động theo sự chuyển động của các trái bóng massage. Thiết bị này thường có mức giá thấp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Gối massage hồng ngoại: Loại gối này là sự kết hợp giữa các trái bóng massage và nhiệt độ làm nóng của các tia hồng ngoại. Thiết bị này giúp massage sâu hơn, kích thích tuần hoàn máu tốt, giúp giảm đau nhức hiệu quả. Giá của loại gối này thường cao hơn so với gối massage thông thường.

Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm gối massage với những tính năng, mẫu mã và chất liệu đa dạng. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và bền là điều không mấy dễ dàng. Dưới đây là top 9 gối massage tốt nhất hiện nay theo bình chọn của khách hàng mà chúng tôi tổng hợp được, mời bạn tham khảo.

1. Gối massage Xiaomi HR-100


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Mua chính hãng tại Sendo

Sản phẩm đầu tiên trong top 9 gối massage tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó là gối massage HR-100 đến từ thương hiệu Xiaomi. Sản phẩm sử dụng chất liệu là vải bông cotton Peru cao cấp nên có trọng lượng nhẹ. Sử dụng hệ thống khóa kéo Velcro chìm và lớp vải đệm phía bên trong giúp người dùng dễ vệ sinh. Gối HR-100 được trang bị thêm động cơ hoạt động rất mạnh mẽ với tốc độ 6000 lần/ phút.

Bên cạnh đó, khả năng chống ồn và giảm nhiễu rất hiệu quả. Độ ồn luôn được kiểm soát ở mức dưới 45dB nên gần như không gây ảnh hưởng gì đến giấc ngủ của người dùng.

Đặc biệt sản phẩm được tích hợp hai chế độ hoạt động rất hiệu quả, trong đó, một chế độ sẽ cho phép gối massage toàn bộ vùng cổ giúp giải tỏa các cơn đau nhức âm ỉ và một chế độ giúp ru ngủ rất hiện đại, tiêu tốn ít năng lượng.



Có thể bạn quan tâm:

2. Gối massage tạo nhiệt Xiaomi Leravan


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Mua chính hãng tại Shopee

Leravan là một sản phẩm gối massage tạo nhiệt cũng đến từ thương hiệu Xiaomi. Đây là một trong những sản phẩm gối massage tốt nhất được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Với chất liệu là vải thun rất mềm, an toàn và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khung gối được làm từ nhựa POM có chịu nhiệt rất tốt và thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị này được trang bị viên pin khủng có dung lượng 2600mAh, mỗi lần sạc kéo dài khoảng 4 giờ nhưng bạn có thể sử dụng đến 4 ngày liên tục.

Sản phẩm có điện trở nhiệt PTC giúp giữ nhiệt cân bằng và thúc đẩy tuần hoàn máu, từ đó giúp cảm các cơn đau nhức hiệu quả.  Thiết kế 3D và có 4 con lăn gồm 2 con lăn trên cao và 2 con lăn ở vị trí thấp, giúp cho quá trình massage đạt hiệu quả cao hơn. Các con lắn sẽ hoạt động liên tục khoảng 15 phút sau đó sẽ tự động ngắt để đảm bảo massage vừa đủ.


3. Gối massage hồng ngoại Magic Energy Pillow Puli PL


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Mua chính hãng tại Tiki

Tiêp theo trong danh sách top 9 gối massage tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp được đó là gối massage hồng ngoại Pillow Puli PL của thương hiệu Magic Energy.Sản phẩm được tích hợp 4 quả bóng hồng ngoại có khả năng làm ấm, xoa bóp hiệu quả 6 vùng khác nhau trên cơ thể.

Ngoài ra, thiết bị còn được kết hợp với nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm là mà cho các mô cơ của cơ thể co giãn tốt. Giúp tăng cường trao đổi chất, đào thải các độc tố một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, mẫu máy được thiết kế khá ấn tượng với kích thước là 36x15x5cm mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu da PU kết hợp với vải lưới mang đến tự thoáng mát và giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Đặc biệt Magic Energy Pillow Puli PL còn có thêm hai chức năng xoay chiều và điều chỉnh mức độ massage nhanh, chậm để phù hợp với thể trạng của từng người.


4. Gối massage hồng ngoại  Magic Energy Puli PL-819C

Mua chính hãng tại Shopee

Một sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách top 9 gối massage tốt nhất hiện nay đó là Puli PL-819C của Magic Energy. Được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ với công suất 24W, lực massage tác động sâu vào các mô cơ và huyệt đạo bên trong cơ thể giúp tăng cường tuần hoàn máu rất tốt.

Gối massage được trang bị với 6 con lăn hoạt động, xoay đảo chiều 360 độ giúp cho lực xoay được tán đều lên bề mặt cơ thể, giúp người dùng cảm nhận được sự chân thực như đang được massage chuyên nghiệp tại các spa. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp 2 tính năng sưởi nhiệt và massage hồng ngoại. Nhờ vào tính năng hiện đại này mà sản phẩm luôn được người tiêu dùng lựa chọn.

Sản phẩm được trang bị tính năng tự động hẹn giờ tắt với chu kỳ 15 phút, sản phẩm không chỉ giúp massage vùng cổ mà còn có thể sử dụng trên lưng, eo, cánh tay, bụng và bắp chân… mang đến sự thoải mái khi sử dụng rất cao.


5. Gối massage hồng ngoại Beurer MG145


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Mua chính hãng tại Tiki

Sản phẩm tiếp theo thuộc top 9 gối massage tốt nhất hiện nay đó là gối massage hồng ngoại Beurer MG145. Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh với 4 con lăn massage xoay theo cặp. Được kết hợp với nhiệt hồng ngoại giúp làm nóng nhanh chóng và làm tan hoàn toàn các cơn đau ở vùng được massage.

Sở hữu thiết kế thông minh với 4 quả lăn massage theo cặp kết hợp với nhiệt hồng ngoại giúp làm nóng nhanh chóng và làm tan đi các cơn đau nhức ở những vùng cần được massage. Phần vỏ bọc của gối được sử dụng chất liệu vải cảm ứng rất chắc chắn và mịn màng, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Sản phẩm có mức độ tác dụng sâu đối với các vùng trên cơ thể khi sử dụng đã được kiểm định là đạt được tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn cũng có thể tháo rời để vệ sinh chùi rửa rất dễ dàng đảm bảo sức khỏe tốt cho người dùng.


6. Gối massage hồng ngoại Kazuko 6 bi


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Mua chính hãng tại Shopee

Top 9 gối massage tốt nhất sẽ không đầy đủ nếu như thiếu Kazuko 6 bi. Đây là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích, sử dụng và đánh giá rất cao. Gối massage hồng ngoại 6 bi của thương hiệu Kazuko là dòng sản phẩm có thiết kế tương đối gọn nhẹ.

Sản phẩm có trọng lượng chỉ khoảng 1,4 kg cho phép người dùng sử dụng ngay tại nhà, cơ quan hoặc hoàn toàn có thể mang theo bên người khi di chuyển.Phần vỏ bọc của gối được làm từ chất liệu lưới rất mềm mại mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

Sản phẩm gối massage này hoạt động hiệu quả với 2 chế độ gồm chế độ massage thường và chế độ massage hồng ngoại. Sự kết hợp giữa hai chế độ massage truyền thống với nhiệt hồng ngoại sẽ giúp vùng được mát xa, xoa bóp ấm lên qua đó giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu cho cơ thể.


7. Gối massage có đèn hồng ngoại Beurer MG147


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Mua chính hãng tại Tiki

Tiếp theo trong top 9 gối massage tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Beurer MG147. Với thiết kế dạng gối nên bạn có thể massage bất cứ vùng nào mà bạn muốn như vùng cổ, vai, lưng, đùi, chân, bắp tay, … Bên trong gối massage có 2 quả bi lăn giúp tác động trực tiếp và nhanh chóng lên các mạch máu làm lưu thông nhanh chóng và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọi rất tiện dụng có thể mang theo bất cứ đâu. Ngoài sử dụng khi ngồi làm việc trong văn phòng giúp massage lưng dễ chịu. Bên cạnh đó gối massage có đèn hồng ngoại được trang bị với 4 đầu massage xoay tạo nhiệt làm nóng giúp tăng thêm hiệu quả xoa trị đau nhức.


8. Gối massage Royal


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Mua chính hãng tại Sendo

Một sản phẩm tiếp theo nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó là gối massage Royal. Đây cũng chính là một trong những chiếc gối massage tốt nhất được khách hàng tin dùng. Gối massage hồng ngoại cao cấp Royal có thiết kế với vỏ ngoài được làm bằng da PU bền và chịu nhiệt tốt.

Cấu tạo bên trong gồm có 4 đầu massage hình tròn cố định chạy được bằng PC cài đặt sẵn tự động đảo chiều và chuyển chế độ nhờ nút điều chỉnh. Gối massage hồng ngoại royal có 2 chế độ massage : massage thường và massage có đèn hồng ngoại giúp xoa dịu được những cơn nhức mỏi của người già. Giúp giảm nhanh mỡ thừa và sự mệt mỏi của người ngồi lâu trước máy tính.

Sản phẩm được kết hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng theo cách xoa bóp và ánh sáng hồng ngoại giúp lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả. Sản phẩm này còn được sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như: vai, lưng, gáy cổ, bụng, đùi, chân …


9. Gối massage I – Puffy MC – JS160


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Mua chính hãng tại Shopee

Đứng cuối cùng trong top 9 gối massage tốt nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp được đó là gối massage I-Puffy MC-JS160. Với thiết kế tiện dụng theo cơ chế massage ôm sát đường viền cơ thể giúp mang đến sự trải nghiệm massage vô cùng hoàn hảo. I-Puffy MC-JS160 được thiết kế bao gồm hệ thống sưởi ấm cùng với đầu khớp massage chuyển động linh hoạt với chức năng xoa bóp thư giãn rất tốt.

Với một chiếc gối nhỏ gọn nhưng đầy tính năng đặc biệt này, bạn có thể massage trọng điểm tại các vùng trên cơ thể như: Cổ, vai, mông, đùi, bắp chân, chân, bắp tay… Lớp vải bông mềm mại giúp mang lại cảm giác dễ chịu và thoải cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết kế tinh tế với sự bo tròn chắc chắn chính là điểm nhấn về ngoài hình của gối massage I-Puffy MC-JS160 này.

Chiếc gối dễ thương này rất dễ vận hành và bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng được. Sự nhỏ gọn của sản phẩm chính là ưu điểm khi mang theo để giúp bạn giải quyết những cơn đau nhức bất cứ lúc nào. Do vậy, bạn có thể mang đi làm hay đi du lịch và tận hưởng những phút giây thư giãn bất cứ khi nào có thể.


Hướng dẫn cách mua gối massage tốt nhất

Để có thể sở hữu một chiếc gối massage tốt và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng bạn cần phải dựa theo một số tiêu chí sau khi lựa chọn mua.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Đầu tiên để chọn gối massage bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình là gì. Nếu bạn muốn một chiếc gối để giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi có thể chọn những chiếc gối có chế độ xoa bóp và vuốt trượt phù hợp. Nếu bạn muốn dùng gối để trị bệnh xương khớp có thể sử dụng sản phẩm gối tia hồng ngoại, đá từ trường….


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Lựa chọn mua theo chất liệu của gối

Thông thường, các loại gối massage đều được làm từ chất liệu da PU hoặc có thể và vải lông. Chất liệu da sẽ giúp người dùng dễ vệ sinh, còn chất liệu vải bông giúp mang lại cảm giác thoáng, không bị bí bách và rất êm khi sử dụng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm với chất liệu phù hợp.

Lựa chọn theo độ co giãn

Bạn nên chọn mua những chiếc gối massage có độ co giãn tốt, độ đàn hồi cao để có thể tạo ra những tác động tốt, giúp mang lại cảm giác dễ chịu và không bị đau đầu sau khi thực hiện massage.

Lựa mua theo thương hiệu và giá thành

Mỗi thương hiệu sẽ cho ra một sản phẩm với chất lượng và mức giá khác nhau. Do vậy bạn nên chọn mua gối massage của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín và đặc biệt là giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.


Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021

Gối massage của thương hiệu nào được đánh giá cao

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm gối massage chất lượng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng nằm trong top các thương hiệu được đánh giá cao.

  • Thương hiệu Xiaomi: Đây là một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị đồ gia dụng rất thông minh trong đó có các thiết bị về chăm sóc sức khỏe như gối massage với nhiều sản phẩm gối massage tốt nhất theo đánh giá của người tiêu dùng.
  • Thương hiệu Magic: Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm gối massage của thương hiệu này nổi tiếc với chất lượng, cũng như mẫu mã và chủng loại. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và đang được ưa chuộng.
  • Thương hiệu Beurer: Đây là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ lâu đời và nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm gối massage của thương hiệu này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thông minh và rất tiện ích.

Một số câu hỏi thường gặp về gối massage

Bất kỳ một người tiêu dùng nào khi đang quan tâm và muốn sở hữu một sản phẩm nào đó đều sẽ đưa ra những câu hỏi liên quan đến chúng và mong muốn được giải đáp. Sau đây là một số câu hỏi liên quan đến gối massage mà chúng tôi tổng hợp được.

Câu 1: Có nên sử dụng gối massage không?

Nếu bạn là người thường xuyên gặp áp lực, căng thẳng và vận động nhiều gây mệt mỏi. Việc lựa chọn gối massage là một quyết định rất phù hợp và sáng suốt. Chắc chắn sản phẩm này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và giúp cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng.

Câu 2: Gối massage có đặt không?

Giá của gối massage sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ thương hiệu, chất liệu, tính năng, công suất… Tuy nhiên, sản phẩm gối massage có giá tương đối thấp, giao động khoảng vài trăm nghìn đồng đến tiền triệu. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gối massage phù hợp với túi tiền của mình.

Câu 3: Có thể mua gối massage ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng cung cấp gối massage với những thương hiệu khác nhau. Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại các đại lý chuyên về sản phẩm chăn gối, tại các cửa hàng online hoặc tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada, Tiki….

Lời kết

Bạn có đang tìm kiếm chiếc gối massage chất lượng và đảm bảo hiệu quả không? Với top 9 gối massage tốt nhất mà chúng tôi vừa gợi ý hy vọng sẽ giúp ích cho trong bạn việc lựa chọn thiết bị phù hợp. Bên cạnh đó, chiếc gối massage Xiaomi HR-100 đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn có thể tìm hiểu và tham khảo về sản phẩm này nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn thật thoải mái bên chiếc gối massage của mình.

(Visited 27 times, 3 visits today)

Trên đây là tất cả những gì có trong Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Bạn ấn tượng với điều gì nhất trong số đó? Liệu chúng tôi có bỏ sót điều gì nữa không? Nếu bạn có ý kiến về Top 9 gối massage tốt nhất hiện nay 2021, hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới. Hoặc nếu thấy bài viết này hay và bổ ích, xin đừng quên chia sẻ nó đến những người khác.

Facebook
Bạn cần đưa danh sách của mình lên nvad.biz? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đăng bài viết!
05 Comments

Post Comment

(*) Lưu ý:
+ 1: Bạn phải sử dụng email thật, một email xác thực sẽ được gửi đi sau khi bạn gửi comment để xác nhận bạn không phải là người máy. Nếu bạn không xác nhận email, comment của bạn CHẮC CHẮN sẽ không được duyệt.
+ 2: Bạn chỉ cần xác thực email cho lần đầu tiên, những lần sau sẽ không cần xác thực
+ 3: Chúng tôi sẽ không hiển thị công cộng email của bạn