Phim Ngôn Tình Hài Hước Hàn Quốc

Phim Ngôn Tình Hài Hước Hàn Quốc

  • Admin
  • 27-02-2023
  • 82 view

Ai ai khi nhắc đến phim ngôn tình Hàn Quốc đều không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ các nàng nữ chính hiền lành, ngay ngô và có một tình yêu tuyệt đẹp cùng nam thần vượt qua bão tố của cuộc đời. Thế nhưng những mô típ tình yêu ấy cũng dần khiến khán giả nhàm chán và ‘bội thực’ với các màn cẩu lương ngọt ngào, cho nên mình khuyến khích các bạn hãy xem ‘đổi gió’ bằng các bộ phim sau để có những tràn cười ‘bể bụng’ nhé!

Vì Sao Đưa Anh Tới – My Love From The Star (2013)


Phim Ngôn Tình Hài Hước Hàn Quốc

Vì Sao Đưa Anh tới là bộ phim quen thuộc, nổi tiếng một thời kể về chàng Do Min Joon (do Kim Soo Hyun thủ vai) – một người ngoài hành tinh bị mắc kẹt tại trái đất 4 thập kỷ qua, anh luôn phải tự viện xuất thân và cái chết của mình để che giấu thân phận. Sau đó anh gặp phải cô nàng ‘sao chổi’ của đời mình – nàng minh tinh Chun Song Yi (do Chun Ji Hyun đóng)  xinh đẹp bậc nhất nhưng tính cách ưa ngạnh, chảnh và khó ưa vô cùng. Đôi oan gia này đã khiến khán giả bật cười với nhiều tình huống trớ trêu và hài hước. Thế nhưng ‘lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén’ thì chàng Do Min Joon sẽ chọn người thương hay trở về nơi thuộc về mình như ước nguyện mấy ngàn năm quả? Hãy xem phim để tự giải đáp thắc mắc và có những tràng cười không ngớt nhé.

Chỉ Có Thể Là Yêu – It’s Okay, That’s Love (2014)

Bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu kể về tình yêu với đề tài y học và tâm thần khiến cảm xúc của khán giả ‘xoay vòng’ rất hack não theo độ điên của nhân vật luôn.


Phim Ngôn Tình Hài Hước Hàn Quốc

Cuộc gặp gỡ định mệnh của anh chàng Jo In Sung – trong vai Jang Jae Yeol là một nhà văn đẹp trai nhưng lại mắc chứng rối loạn thần kinh ám ảnh và nàng Gong Hyo Jin – trong vai Hae Soo là sinh viên y khoa tâm thần mắc chứng ám ảnh vì những chuyện không tốt đẹp trong quá khứ gia đình. Hai người ở hai lĩnh vực không liên quan gì nhau lại có ‘bàn tay của số phận’ an bày để gặp nhau và làm xáo trộn cuộc sống, tinh thần của nhau. Liệu tình yêu của họ có đủ lớn để xóa tan vết thương lòng của quá khứ hay không?

Thanh Xuân Vật Vã – Fight For My Way (2017)

Bộ phim Thanh Xuân Vật Vã hoặc Đời Tôi Hạng Bét là kể về những người trẻ mang khát vọng mãnh liệt về cuộc sống và công việc của bản thân. Từ những mong muốn thoát khỏi chuỗi ngày nhàm chán hiện tại, đôi bạn thân Go Dong Man (do Park Seo Joon thủ vai) và  Choi Ae Ra (do nàng Kim Ji Won đóng) đã quyết tâm tìm lại định hướng cũng như theo đuổi ước mơ của mình. Họ bên cạnh nhau, động viên, giúp đỡ nhau suốt những năm tháng đầy sóng gió, vô định trong cuộc đời. Từ đó xuất hiện những màn đấu tranh nội tâm hài hước khi họ đứng giữa nhiều quyết định, sự lựa chọn giữa cuộc sống và tình yêu dành cho ‘bạn thân’ của mình. Ai đang ‘lạc lối’ trong cuộc sống thì nên xem phim này để lấy động lực nha.


Phim Ngôn Tình Hài Hước Hàn Quốc

Thư Ký Kim Sao Thế – What’s Wrong With Secretary Kim (2019)

Bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? kể về mối tình lãng mạn theo mô típ tổng tài lạnh lùng và thư ký tài năng. Thế nhưng tình huống dở khóc dở cười của phó chủ tịch Lee Young Joon (do Park Seo Joon thủ vai) và nàng Kim Mi So (do Park Min Young đóng) đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Chàng tổng tài đẹp trai, tài giỏi nhưng tự phụ và thường xuyên cho cô thư ký ăn ‘hành’ đến mức nàng mệt mỏi, quyết định từ chức sau ngần ấy năm cống hiến hết mình. Lúc này, anh chàng mới phát hiện mình đã thầm thương cô gái ấy và lên kế hoạch chinh phục nàng dù mọi chuyện lúc bấy giờ đã quá dang dở. Biểu cảm thú vị cùng diễn xuất cực đỉnh của các sao hạng A đã chiêu đãi khán giả những thước phim ngọt ngào và hài hước không thể bỏ qua.


Phim Ngôn Tình Hài Hước Hàn Quốc

Điên Thì Có Sao – It’s Okay Not To Be Okay (2020)

Bộ phim Điên Thì Có Sao lần đánh lần hợp tác đầu tiên của “cụ giáo” Kim Soo Hyun – trong vai Moon Kang Tae và “chị đẹp” Seo Ye Ji – vai nàng ‘điên nữ’ Go Moon Young. Bộ phim xoay quanh mối tình rối ren của cặp đôi ‘gia đình văn hóa’ ‘chồng’ là điều dưỡng tại viện tâm thần còn ‘vợ’ là kẻ mắc chứng bệnh rối loạn nhân cách chống xã hội. Số phận trớ trêu đã mang hai người khốn khổ và tổn thương về những chuyện trong quá khứ xích lại gần nhau, chữa lành cho nhau. Những màn thả thính hay phút giây bùng nổ phản ứng hóa học bên cạnh nhau của hai người kỳ lạ này đã khiến khán giả có tràn cười sảng khoái để thốt lên rằng ‘nghiệp quật’. Hãy xem phim để biết thêm chi tiết nha!


Phim Ngôn Tình Hài Hước Hàn Quốc

Theo quan điểm của mình thì những bộ phim được kể tên bên trên là các bộ phim mình ấn tượng nhất, còn đối với bạn thì sao?

Hãy cùng mình xem phim những bộ phim Hàn Quốc hay tại:

https://phimhay.club/quoc-gia/kr

Trên đây là tất cả những gì có trong Phim Ngôn Tình Hài Hước Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Bạn ấn tượng với điều gì nhất trong số đó? Liệu chúng tôi có bỏ sót điều gì nữa không? Nếu bạn có ý kiến về Phim Ngôn Tình Hài Hước Hàn Quốc, hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới. Hoặc nếu thấy bài viết này hay và bổ ích, xin đừng quên chia sẻ nó đến những người khác.

Facebook
Bạn cần đưa danh sách của mình lên nvad.biz? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đăng bài viết!
05 Comments

Post Comment

(*) Lưu ý:
+ 1: Bạn phải sử dụng email thật, một email xác thực sẽ được gửi đi sau khi bạn gửi comment để xác nhận bạn không phải là người máy. Nếu bạn không xác nhận email, comment của bạn CHẮC CHẮN sẽ không được duyệt.
+ 2: Bạn chỉ cần xác thực email cho lần đầu tiên, những lần sau sẽ không cần xác thực
+ 3: Chúng tôi sẽ không hiển thị công cộng email của bạn